Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

7 lưu ý khi chọn mua máy bơm nước gia đình

Nếu bạn muốn sử dụng máy bơm nước gia đình mà muốn đảm bảo tính an toàn và chất lượng cao, thuận tiện cho công việc bơm nước và phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong gia đình.Hãy tham khảo các lưu ý này để chọn mua bơm cho phù hợp với gia đình bạn.

Chọn máy bơm trục ngang

- Những loại máy bơm trục ngang có công suất vừa phải, sẽ tiết kiệm được điện năng và lưu lượng nước sử dụng cho quy mô gia đình sẽ vừa phải.
- Ngoài ra, nếu bạn chọn máy bơm trục ngang sẽ tiện lợi hơn khi cột áp nước nhà bạn quá cao.Điều này máy bơm trục ngang sẽ giúp bạn không phải lo không đẩy được nước lên bồn hay bị hụt nước.

2.Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt

- Khi bạn "cố tình" chọn những chiếc bơm có màu sắc hài hòa như đồng, xanh, hay mà xám...Đừng quên nhìn vào những thông số trên nắp bơm.Màu sắc của máy bơm chỉ để phân biệt công suất, loại bơm.Đối với bơm màu sắc không quan trọng như là chất lượng của sản phẩm hay là thiết kế phù hợp với địa hình ngôi nhà bạn.

3.Chất liệu bơm

Đa số các loại bơm được làm từ chất liệu gang, sắt, inox hoặc được làm bằng nhựa.
Các loại máy bơm gia đình thường thì được làm bằng gang hoặc inox ít được làm bằng sắt vì sắt mau bị gỉ, sử dụng không được bền như inox và gang.Các cánh bơm thì đa số được làm bằng nhựa hoặc sắt.


Bơm ly tâm trục đứng Pentax sử dụng chất liệu inox và gang

4.Công suất phù hợp với lưu lượng mà gia đình bạn sử dụng

Ở đây, Máy bơm nước TOÀN PHÁT sẽ giúp bạn chọn máy bơm nước sao cho phù hợp với quy mô và lượng nước mà gia đình bạn sử dụng.
- Nếu gia đình bạn chỉ có từ 2 - 4 người thì sử dụng máy bơm có lưu lượng tầm 1 -  2 khối/ ngày
- Nếu gia đình bạn có 4-8 người thì sử dụng máy bơm nước có lưu lượng từ 2-3 khối/ngày.Cứ như vậy theo số liệu có sẵn bạn có thể tự tính được lưu lượng nước mà gia đình bạn sử dụng.


Máy bơm nước Panasonic có lưu lượng vừa cho gia đình sử dụng

5.Xây dựng hộp hoặc khung chưa bơm

Nồi đặt trên bàn ăn có thành nồi quá cao thì người dùng sẽ không thấy hoặc phải đứng dậy để múc, gắp thức ăn, rất bất tiện.
Việc xây dựng hộp hoặc khung chưa bơm dựa trên 3 nguyên tắc:
-  Tránh xa khu vực trẻ em hay lui tới, hoặc không đặt bơm nơi ẩm ướt tránh nhiễm điện.
-  Đặt bơm theo yêu cầu của nhà sản xuất, theo chỉ dẫn của cửa hàng bơm
-  Không được tự ý nối dây hoặc tháo nắp bơm khi chưa chắc chắn nó có thật sự an toàn.

6 .Loại bơm sử dụng

Nên ưu tiên sử dụng máy bơm tăng áp từ các hãng lớn như Panasonic, APP.Lưu ý là với máy bơm nên chọn máy bơm có bảo hành bảo trì thường xuyên

 

Máy bơm tăng áp APP 

7.Những yếu tố khác

- Những yếu tố môi trường, thời tiết sẽ ảnh hưởng một phần tới độ bền của máy bơm nước vì vậy để bơm nơi thoáng mát không ẩm ướt sẽ góp phần làm gia tăng độ bền của bơm nước

Một số máy bơm tăng áp được bán tại Máy bơm nước TOÀN PHÁT:

 
[product_category category="panasonic" per_page="4"]
Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thêm bí kíp cũng như dễ dàng hơn với việc chọn mua máy bơm nước sử dụng cho gia đình mình. Nếu có thêm lưu ý nào khác hãy chia sẻ với Máy bơm nước Toàn Phát theo địa chỉ: 

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15  Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn
 
 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét