Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

5 Điều bạn cần quan tâm khi mua máy bơm nước gia đình

 

Trước khi mua máy bơm nước, bạn nên lưu ý kiểm tra chất lượng nước sau lọc, chọn nhà sản xuất uy tín, tính hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm mà khách hàng hướng đến.

Kiểm tra chất lượng bơm trước khi sử dụng

Máy bơm nước khi sử dụng cho hộ gia đình với mục đích bơm nước lên bồn chứa, hoặc dùng trong sinh hoạt hằng ngày tưới tiêu, xịt rửa, ... cần đáp ứng những chuẩn kỹ thuật quốc tế đối với quy định về an toàn khi sử dụng thiết bị điện gia dụng.Do đó khi chọn mua, người tiêu dùng cần kiểm tra chất lượng sản phẩm có đạt quy chuẩn không.
Bạn cũng có thể tham khảo máy bơm nước có tem chống hàng giả trên các sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn.Tem do hãng hoặc một đơn vị quốc tế có uy tín cấp, dựa trên những quy trình đánh giá khắt khe, bao gồm cả đánh giá ban đầu và đánh giá giám sát.

Lựa chọn công suất bơm

Trong quá trình sử dụng cho hộ gia đình chúng ta ước lượng được mức nước mà gia đình cần sử dụng trong một ngày mà chọn bơm sao cho vừa phải không quá dư về công suất cũng như không quá thiếu.Điều đó tiết kiệm thêm chi phí mua bơm mà còn tiết kiệm được năng lượng cho gia đình.
Hiện nay trên thị trường máy bơm có rất nhiều loại, với công suất và cột áp khác nhau.Trước khi mua cần chú ý đến những điều này.
Máy bơm nước Panasonic được khách hàng tin dùng không chỉ vì là là hãng lớn trên thế giới mà còn mang lại hiệu quả khi sử dụng đặc biệt thường được sử dụng quy mô gia đình dùng để bơm nước lên các bồn chứa nước.

Máy bơm Panasonic chính hãng sử dụng quy mô gia đình.

Nhà sản xuất uy tín

Máy bơm nước liên quan mật thiết đến nguồn nước, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Vì thế bạn nên chọn sản phẩm của nhà sản xuất có uy tín, có thương hiệu rõ ràng.Bới nếu máy hỏng hóc, nhất là trong bộ phận động cơ điện sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng.
Trong điều kiện bảo hành của các hãng lớn thì còn có thêm ưu đãi bảo trì kiểm tra bơm trong 6 tháng.

Tuổi thọ sản phẩm

Thông thường, độ bền của sản phẩm phụ thuộc vào vật liệu cấu thành, linh kiện bên trong và chế độ bảo hành , bão dưỡng của đơn vị phân phối.Do đặc thù của máy bơm nước có linh kiện là các thiết bị điện, động cơ điện nên được sử dụng một cách đúng cách sẽ duy trì được độ bền của sản phẩm.

Tính tiện nghi

Với thiết kế nhỏ gọn máy bơm tăng áp gia đình phù hợp với mọi địa hình nhà bạn.Có thể thiết kế một hộp chưa bơm nhỏ gọn để bạn, đặc biệt tránh xa vòng tay trẻ em.Xây dựng tủ có khóa để hạn chế rủi ro không đáng tiếc.
 

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú , TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website : http://maybomnhapkhau.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét